ห้องลอง ห้องรัก ตอน 6 (ตอนจบ)

ตอนจบ

วันรุ่งขึ้น หนูรินะถูกไอ้เจ้าของร้านเสื้อพามาข้างนอก มายังบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง

ท่านครับ หนูรินะมาถึงแล้วครับ” มันบอกคนในบ้าน

แล้วมันก็เปิดประตู ให้หนูรินะเดินเข้าไป ก่อนที่มันจะตามเข้าไปพร้อมทั้งปิดประตู

ในบ้าน หนูรินะกำลังรินเบียร์ให้กับ”ท่านประธาน”..

..ซึ่งจ้องมองความสวยของเธออย่างไม่วางตา

เธอเองก็จ้องกลับอย่างเชิญชวน พร้อมด้วยรอยยิ้มน้อยๆที่มุมปาก

คุณทำได้ดีมาก คนนี้สวยถูกใจผมจริงๆ เดี๋ยวผมจะตบรางวัลให้อย่างงาม” ท่านประธานชมไอ้เจ้าของร้านเสื้อ

สวยน่ารักขนาดนี้ ช่างต่างจากเด็กผู้หญิงพื้นๆทุกคนที่แกเคยพามาให้ฉันมากมาย” ท่านประธานเอ่ยชมรินะไม่ขาดปาก

มาเป็นเมียเก็บฉันไหมจ๊ะ?

ที่ยอดเยี่ยมคือเธอไม่ได้สวยแค่คนเดียวนะครับ..” ไอ้เจ้าของร้านได้ทีรีบนำเสนอ

..แต่ยังมีน้องสาววัยรุ่นอีกคนน่ารักไม่แพ้กัน..” หนูรินะได้ฟังแล้วถึงกับตกใจ ไม่นึกว่าไอ้เจ้าของร้านจะมาไม้นี้

อือม… สวยทั้งพี่ทั้งน้องเลยเรอะ?.. น่าสน..” ท่านประธานว่า ไม่นึกว่าวันนี้ตัวเองจะโชคดีสองต่อ

งั้นพามาดูตัวกันหน่อยซิ” “ได้เลยครับ” ไอ้เจ้าของร้านชั่วรีบรับปาก หนูรินะเริ่มรู้สึกเสียใจ

เพียงไม่นาน หนูเมโอะก็ถูกพามาถึง “หนูมาถึงแล้วค่ะ” เธอบอกคนในบ้าน

ข้างในบ้าน ก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพ ไอ้เจ้าของร้านเสื้อร้องตอบกลับ “ครับ เข้ามาได้เลยครับ

หนูเมโอะเปิดประตูออกก็เห็นอย่างเต็มตา

รินะหันมามองน้องสาว แววตาขอโทษที่ความเงี่ยนของพี่ทำให้น้องเดือดร้อนไปด้วย เธอชะงักการกระทำของตัวเองจนไอ้เจ้าของร้านเสื้อดุ “ทำไมถึงไม่บริการท่านประธาน” มันสั่งเหมือนเธอเป็นลูกน้องมัน แล้วรินะก็ใช้ปากบริการท่านประธานต่อหน้าน้องสาวตามคำสั่ง

หนูเมโอะเห็นแล้วแทบไม่อยากเชื่อสายตา แต่เธอก็ตัดสินใจแล้ว ว่าวันนี้เธอจะช่วยพี่สาว..

เมื่อตัดสินใจแล้ว เธอจึงก้าวเข้ามานั่งในบ้าน

จริงอย่างว่า..” ท่านประธานบอก “..น้อง สาวเธอสวยน่ารักไม่แพ้พี่สาวเลย แต่ไม่รู้ว่าเธอจะว่าอะไรไหม ถ้าฉันจะขอพิสูจน์หน่อย ว่าน้องสาวนั้น รสชาติหอมหวานสู้พี่สาวได้มั้ย?

ว่าแล้วท่านประธานก็ไม่รอช้า (ท่านแก่แล้ว ย่อมอยากลองเด็กก่อนเป็นธรรมดา)

ไหนดูหน่อยซิ..

เต็มไม้เต็มมือดีจัง..

สุดยอดไม่แพ้พี่สาวเลย..

ท่านประธานปลุกปล้ำจนหนูรินะทนไม่ไหว.. ต้องขอเข้ามาแจมด้วยคน.. “มาเลยหนู ป๋ารออยู่แล้ว..

ม๊วบๆๆ ลิ้นสู้ลิ้น หนูรินะไม่มีถอย

ท่านี้เด็ด น้องสาวหันหน้าเข้า พี่สาวหันหน้าออก

ท่านประธานดูดเลียหนูรินะอย่างอร่อยปาก

แล้วพอท่านประธานขอชิมน้องสาวเธอบ้าง หนูรินะก็ลงไปชิมให้ท่านประธานบ้างอย่างรู้งาน

ฝีปากนั้น ตอนนี้จัดจ้านแล้ว

ท่านี้ก็เด็ดไม่น้อย

พี่สาวทำไป น้องสาวเรียนรู้ไป

ท่านประธานทั้งกอด ทั้งกก

นัวเนียกันไปหมด

น้องสาวอยู่ล่าง พี่สาวอยู่บน

น้องสาวอยู่หน้า พี่สาวอยู่หลัง

น้องสาวยืน พี่สาวโก้งโค้ง

ใบหน้าส่ายสะบัดไปมา อารมณ์กู่ไม่กลับทั้งคู่

เอาจนหนูรินะร้องโอยๆๆ

แล้วท่านประธานก็เปลี่ยนมาเอาหนูเมโอะต่อ

จนน้ำแตกด้วยการสะบัดน้ำใส่สองสาวโดยทั่วหน้า

สองสาวพี่น้องเลยได้ร่วมสุขร่วมทุกข์ด้วยกันอย่างที่ตั้งใจไว้จริงๆ

ไอ้เจ้าของร้านชอบใจใหญ่ “ขนาดพี่สาวกูยังรับแขกไม่ทัน นี่มีน้องสาวอีกคน ไม่รวยคราวนี้ก็ไม่รู้จะไปรวยคราวไหนแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ..

จบบริบูรณ์

This entry was posted in AV and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

