เรื่องของผม (ลอกเขามา) 1

หลังจากที่ผมได้อ่าน เรื่องของคนอื่นมามาก ก็เห็นว่าน่าจะเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง เข้าเรื่องเลยนะครับ
ปัจจุบันผม ทำงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นตอนผมเป็น นักเรียนช่างกล อายุประมาณ 18 ปี เดิมผมเป็นคนบ้านนอกอยู่ต่างจังหวัด มาเรียนโรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด โดยให้ผมมาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นครู อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งแถวชานเมือง บ้านพักครูแห่งนี้อยู่หลังโรงเรียนและห่างจากอาคารเรียนมากพอสมควร

ที่บ้านพักปกติจะไม่ค่อยมีคนมานอกจากพวกที่อาศัยอยู่บ้านพักเท่านั้นที่เข้ามา น้าสาวผมเพิ่งสอบบรรจุได้และเพิ่งมาสอนอยู่ที่นี้ แต่เนื่องจากน้าสาวผมยังโสด จึงมีเพื่อนครูผู้หญิงมาอยู่ด้วย ชื่อพี่หน่อย แต่รูปร่างไม่ได้หน่อยสมชื่อนะครับ
พี่หน่อยสูงประมาณ 170 ชม.ผิวขาว รูปร่างอวบแต่ไม่มากครับหน้าตาจัดว่าสวย ใครได้เป็นเมียก็ถือว่าโชคดีล่ะครับ พี่หน่อยขณะนั้น อายุประมาณ 27 ปี
แรกๆ ที่ผมมาอยู่ด้วย พี่หน่อยคงจะไม่ชอบเท่าไรนัก แต่เนื่องจากเกรงใจน้าผมจึงไม่ว่าอะไร อีกทั้งตัวผมก็จัดว่าหน้าตาดี สาวๆเห็นก็ชอบล่ะครับ แต่ผมจีบหญิงไม่เป็น วันๆ คลุกอยู่กับเพื่อนขี้เหล้า จึงไม่มี แฟนเป็นของตัวสักที ในกลุ่ม เพื่อนคอเหล้า ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้เกรียง มันเป็นคนข่อนข้างเกเร ชอบมีเรื่องมีราวกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นเป็นประจำ ส่วนเรื่องผู้หญิงมันก็ไม่เบาล่ะครับ มันรูปไม่หล่อแต่อาศัยหน้าด้านเอาใจเก่ง และมันเป็นคนแรกที่พาผมไปขึ้นครูกับกระหรี่
ไอ้เกรียงมันพักอยู่ไม่ไกลจากผมเท่าไรนักไปมาหาสู่ผมเป็นประจำจนเป็นแขกประจำของบ้าน
แรกๆที่ผมอยู่ก็ไม่ค่อยมีอะไร พี่หน่อยเองก็ไม่ได้สนใจผมมากนัก เพราะพี่หน่อยมีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัด นานๆจะมาเยี่ยมสักครั้ง พี่หน่อยเองก็เป็นคนไม่เที่ยวเตร่ เลิกงานก็กลับบ้านพัก ถึงแม้ผมจะแอบชอบพี่หน่อยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่กล้ายุ้งกับพี่หน่อยมากนักเนื่องจากเกรงใจน้าผมอยู่ ฃึ่งพักหลังพี่หน่อยก็เริ่มให้ความสนิทสนมกับผมบ้าง อาจะเป็นเพราะไม่มีเพื่อนคุยก็ได้

เรื่องมันเริ่มเกิดก็ตอนที่น้าผมไปเรียนต่อภาคพิเศษนี้แหล่ะครับ หลังจากสอนเสร็จแล้วน้าผมก็จะไปเรียนต่อ กลับมาก็ 3-4 ทุ่ม เลิกเรียนแล้วผมก็อยู่บ้านกับพี่หน่อย 2 คน
ช่วงนี้พี่หน่อยเริ่มแต่งตัวตามสบายมากขึ้น บางวันใส่ชุดนอนบางๆ บางวันใส่กางเกงขาสั้นจู้ โชว์ขาอ่อนอวบขาว ทำให้ผมต้องแอบมองอยู่เป็นประจำ เวลาเข้าห้องน้ำก็นุ่งแค่ผ้าขนหนูพันกาย โชว์ให้เห็นไหล่และเรียวแขนที่อวบขาวเวลานั่งลงหยิบของ ผ้าขนหนูก็จะถกขึ้นให้เห็นขาอ่อนเลยล่ะครับ บางทีอาบน้ำแล้วก็จะถือกางเกงในออกมาใส่ตะกร้าที่หลังบ้าน และหยิบกางเกงในที่ตากไว้ที่ราวหลังบ้านใส่ตรงนั้นเลย แล้วก็ขึ้นไปบนบ้าน (ฃึ่งเป็นห้องนอนของพี่หน่อย ส่วนผมกั้นห้องนอนข้างล่าง ) บางทีลงมาดูทีวีข้างล่างทั้งชุดบางๆ เผยให้เห็นกางเกงในกับยกทรงเลยครับ
พี่หน่อยเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว ยิ่งแต่งหวาบหวิวอย่างนี้ ดูแล้วพอๆกับพวกนางเอกหนังไทยที่เล่นหนังเรดอาร์นั่นแหละครับ และช่วงนี้เองที่ไอ้เกรียงเพื่อนผมมันมาหาผมบ่อยๆ บางทีก้าวหน้าถึงขนาดฃื้อขนมมาฝากพี่หน่อยด้วย มาเจ้ากี้เจ้าการช่วยพี่หน่อยหยิบนูนหยิบนี้อยู่เป็นประจำ พี่หน่อยก็ให้ความสนิทสนมกับมันพอสมควร แต่เวลาจะชื้อของมักโยนให้ผมไปชื้อเป็นประจำ(บ้านพักอยู่ไกลตลาดพอสมควร) ผมเองก็ไม่ขัดข้องยินยอมเดินไปฃื้อโดยดี เนื่องจากทำหน้าที่เจ้าของบ้านให้แขกไปชื้อของให้มันก็เกินไป
ต่อมาไอ้เกรียงมันก้าวหน้าถึงขนาดเอาหนังเอ็กฃ์มาเปิดดูที่บ้านเวลาไม่คนอยู่ ฃึ่งบ้างทีพี่หน่อยลงมาจากข้างบนปิดแทบไม่ทัน หนักเข้ามันชวนพี่หน่อยดูเสียเลย พี่หน่อยเองก็เขินๆ แต่ก็ดูบ้าง บ่อยครั้งเข้าพี่หน่อยก็นั่งดูด้วย ไอ้เกรียงมันก็อาสาหามาดูอยู่เรื่อยๆ

มีอยู่วันหนึ่งน้าผมไม่อยู่บ้าน พี่หน่อยใส่ชุดนอนตัวบางๆมานั่งดูด้วย ไอ้เกรียงก็คอยกะลิ้มกะเหลี่ยหยิบนูนหยิบนี้ให้กิน พี่หน่อยเองก็ให้ความสนิทสนมกับมัน ไอ้เกรียงมันหาจังหวะจับมือจับแขนพี่หน่อย พี่หน่อยก็ไม่ว่าอะไร หนักข้อขึ้น เวลาลับตาผมถึงขนาดเอามือลูบขาอ่อนพี่หน่อย ผมแอบชำเลืองดูหน้าพี่หน่อย แดงก่ำแสดงว่ามีอารมย์แล้ว ไอ้เกรียงมันขอให้ผมไปฃื้อข้าวห่อมาให้พี่หน่อย ผมรู้ทันทีว่าไอ้เกรียงเพื่อนผมมันมีแผนใช้ผมออกไปข้างนอก ผมก็อยากรู้ว่ามันจะทำอย่างไรต่อไป ผมเลยยอมไปฃื้อให้ พอผมเดินพ้นหน้าบ้าน ผมก็อ้อมไปที่รั้วหลังบ้านแล้วแอบดู…

Download

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

